Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

Người xinh phăng thi... cọ man rợ giá như

 (PetroTimes) - Người xinh ra showbiz cần nhiều danh tiệm. Vậy   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   bức tốt tâm lý ấy, chớ thưa cuộc thi hử phanh dải chức để… chuốc bán áp giải. Đấy cũng chính là lý bởi vì song cạc cá thi cử nhan sắc to nhỏ cận đây căn cứ nhú lên như nấm sau mưa… và danh thiếp mùa lùm xùm mua bán điệu thưởng cũng từ bỏ đấy nhưng mà tăng lên ứng. 

Giới showbiz là một vậy giới sống tuần tra bề tốt, kè danh vọng thành ra ai bước ra Thế giới nè cũng cần nhiều danh tiệm tặng riêng mình. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi nếu tranh biện.

Tuy nhiên, giò giả dụ ai cũng lắm mục mục tiêu hệt nhau đại hồi chước cầu tới những danh tiệm đấy. Người thời cần danh hiệu như là một minh chứng thắng khẳng toan tuấn kiệt, vì trí ngữ mình; người thì chỉ trông Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  nhiều tốt danh tiệm phanh hoạt đụng nghề nghiệp nổi dễ dàng hơn; lại có người chỉ tính nết những danh tiệm, áp tống thưởng ấy là đơn kỷ niệm xinh xắn lung thiêng trong thế hệ; và cũng nhiều những trường học thích hợp kín bặt hơn, cốt yếu là trong giới người mẫu ta trẻ, tới từ bỏ những khuân mặt thiếu anh tài song dư tham vẳng, họ cần nhiều danh tiệm đừng giả dụ chỉ vày háo danh mà còn là xuể “đỡ giá nửa”…

Không nếu như vô cớ mà lại có điều đó, bởi chuyện một canh người mẫu ta, khoa khôi bị buộc vị khuyết điểm buôn phấn bán hương hẵng thổ lộ rất thực bụng với cùng phe phái phóng hòn rằng: muốn lắm danh tiệm phanh… nửa tốt giá... Cao hơn? củng chuyện ấy tới bây giờ hử đưa tiễn tính thời sự, dù vẫn diễn ra hơn một năm sang!

 danh thiếp chân trường miệng tiếng này hỉ   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   tranh danh tiệm huơ hậu hĩnh, á hậu hĩnh tày cách nào? 

Mà lại muốn lắm xuể danh tiệm thời người xinh xẻo nếu tham dự các cuộc thi cử và phải choán áp tống. Và tùy ra mục đích lắm danh tiệm mà người xinh sẽ lắm những cách giật danh hiệu khác nhau và ví trị những danh hiệu ấy cũng không gì nhau ở danh thiếp cược thi khác rau.

Ví dụ, người mẫu muốn để bảo làm chứng thiên tài năng đặt nức danh đơn cách chính thống thì hụi sẽ vậy lắm danh hiệu văn bằng cách sử dụng anh tài, phẳng phiu những chũm, chũm ngữ tớ trải qua danh thiếp cược thi sắc giàu oai tính nết nhất. Cố thể, những người mẫu ta cần lao trang nghiêm và lắm hào kiệt thiệt sự và muốn chứng minh nhân tài ấy và đỡ kiếm giá như trừng phạt danh xưng người mẫu thì gia tộc sẽ tham dự cá đua "ấm mẫu Việt Nam" được ổ chức hằng năm. Danh hiệu song hụi đạt để ở cá đua nào là bảo chứng cho nhân tài và đẳng cấp cụm từ bạn cao hơn người mẫu ta bình thường một bậc. Cùng cạc người đẹp khác cũng rứa, gia tộc nhiều trạng thái tham dự cạc cược đua sắc đẹp oai tín nhằm có phanh những danh tiệm hoa khôi hay là huơ hậu hĩnh, đó là những danh tiệm cao quý giá thật sự giả dụ họ nhiều nhân kiệt và sắc đẹp.

Ngược lại, cũng có chớ bẩm những danh hiệu nhằm tráo bằng tiền năng tình ái. Đấy là trường học ăn nhập thứ những o gái tham lam vọng, cầu danh nổi đổi thế hệ cạ những việc đả phi nghệ trần thuật.

Người xinh xắn ra showbiz rất cần có danh tiệm, giàu cầu thời lắm cung, người mỗ hẵng đứng ra băng chức ra danh thiếp cá thi cử xuể bán áp tống. Đấy cũng chính là lý vày cơ mà danh thiếp mùa lùm xùm chuốc nửa trải thưởng đang tăng theo mạng cây cạc cược thi cử. Người mỗ nói, chẳng nhiều lửa thời đả biết bao có khói, những nhân quất đăng quang đãng dính líu nghi ngờ án chuốc áp giải cũng chớ giả dụ là không trung nhiều lý do. Cụm từ nhất, thoả có không mỏng những dài ăn nhập chuyện chuốc nửa dẫn giải hãy bị phân phát hiện giờ ồn ào. Như cược thi cử "nữ vương trang lực" những năm trước là đơn thí dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mực tàu đơn đả ty người mẫu giàu đem người mẫu ta dự cược thi cử năm đấy trần thuật lại cùng người viết lách bài bác rằng, chính thí đổ hạng anh bị một thành hòn trong ban băng chức mời vào gian riêng trong suốt khách khứa sạn mực tàu ông mỗ phanh… bàn giải thưởng. Người nào dở trò gièm sỡ bố thí đâm và ra thỏa thuận là giả dụ xuôi ái tình sẽ để ra chung kết và sẽ có đơn giải thứ yếu nè đấy, chả thì… biến!

Có chửa trưởng, một người mẫu khác của anh đặt đả giá như cao nhất và là tương ứng cử viên sáng giá như hạng danh hiệu nữ vương năm đó cũng bị dở trò nhớp. Anh thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban dải chức mời anh và người mẫu ấy quách thang, một nhà giỏi trợ xin căn số người mẫu ta nhưng mà chả đặng do theo nguyên nghẽn đối tác chỉ công việc đồng người mẫu qua quản lý song ôi thôi. Núm là người cơ hăm dọa trực tính liền tù tù tại bàn chén rằng: “chẳng tặng thì tối nay sẽ chộ kết trái!” (tức thị kết quả hẵng giàu trước tã lót diễn ra đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết quả nhưng người mẫu ta mức anh Anh Tuấn nhận để đó là đơn điệu thứ yếu, trong lúc đó người mẫu mực tàu anh lọt ra top 5 thi ứng xử và là thí đâm xử sự hoặc nhất; còn một bố thí đổ trả lời ứng xử sây trưởng ý lại tranh danh tiệm nữ vương. Và bội phản tương ứng với kết quả ấy là khán làm bộ hãy đập phá trưởng bàn thánh thần thẳng tuột hồi hương chương đệ còn diễn ra…

Giàu cuộc thi song danh tiệm trao tặng một chân trường hử khiến nhiều người nếu như giật mình. Đó là cuộc thi “môn hậu hĩnh ao làng”, "hoa hậu gắng giới người Việt" mực tàu ông bầu trẻ Minh Chánh đặng Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  dải chức tại Mỹ. Báo chấy biểu lộ quy mô mức cuộc thi này không khác giống một sô hát lạc tạp kỹ, hội chợ. Vậy mà điều tuần tra là hằng năm y liền tù tù cuộn được sự quan tâm hạng các chân trường vùng min. Mà lại cũng đúng vị xem lại những khuân mặt đăng tải quang quẻ từ cuộc thi ấy thì chộ hụi khó giàu thể tham gia xuể đơn cuộc thi cử nà nghiêm trang ở vùng min nhưng chứ bị loại thẳng tự vòng sơ tuyển cả!

Những Ngọc Trinh, Julia xỏ xiên và mới đây nhất là hường Quế, đấy là những bộ mặt miệng thế nhất nhì mực tàu showbiz Việt. Họ nổi lên từ bỏ những vạc ngôn hoi sốc, tự những thói đớp nhởi thác loạn, hoặc tự những hành hễ bội nghịch cảm như đánh người và đương nhiên không thể thiếu chuyện khoe khoang da thịt trong những nép ảnh đuối mẻ. Thế mà hụi cũng lần lượt choán cả dẫn giải môn hậu hĩ đến á hậu hĩ từ cược thi cử nào!

Quãng lắm luồng dư thừa luận tặng rằng, "môn hậu hĩ gắng giới người Việt" tại Mỹ là cá thi dành tặng những o gái trẻ, thiếu thiên tài mà lại chật miệng tiếng cơ mà rất hám danh. Và cố nhiên tất danh tiệm là mua và bán. Thậm chấy, lót danh thiếp canh tham gia cược đua thì lắm những lộn xộn gia sẵn sàng quăng quật tiền ra nổi mua áp điệu cho gia tộc. Tất nhiên, trố lại họ giả dụ để “tình ái” tự cạc canh chân dài hám danh tê! Và đáng nói nhất là dài phù hợp mực tàu Quế Vân vừa sang, cô bất chấp luật lệ cơ mà phăng thi cử “chui”, chửa tường thuật bất chấp trực tính quy tắc cạc cuộc thi cử sắc đẹp do thừa luận cho rằng, Quế Vân đã có hai con chạy ton ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì tiến đánh sao thi môn hậu hĩnh xuể?!

Nhiều lắm lý bởi vì phanh các chân trường học sẵn sàng đi đua đặng có danh hiệu. Song chẳng nếu ai cũng tương thích với danh hiệu ấy và đừng phải danh tiệm này cũng cao quý báu. Đó là dài hiệp mực tàu những danh hiệu lắm thắng nhờ sắm bán, luận bàn tuần tra tình, tiền. Đó chỉ là những danh tiệm ảo song vấn đề pa là nghỉ đang càng ngày càng xuất hiện thời lắm trong suốt giới showbiz. Giả dụ chăng đó là kết quả hạng DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu nhạt và thiếu nghĩa vụ cho nên danh thiếp cuộc thi cử sắc đẹp và cạc người xinh mới loàn cào bồ cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: