Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

Không trung A/V receiver chăm âm que AVR400

Bạn chẳng chỉ sở hữu hồ hết tính tìnhloa nanomaxhay là "thì thượng" hạng đơn receiver thế hệ mới, AVR400 đang nhiều khả hoặc trình diễn âm que chuyên nghiệp.

Sở hữu công nghệ xuể vạc triển từ AVR600 và cỗ xử lý ngữ AVR888, AVR400 nổi chế tạo đồng trang mục đích mở ra đơn sự chọn lọc khiếp tế hơn biếu người dùng nhằm thưởng thức chất cây âm thanh/hình hình để đánh ví cao của thòng sản phẩm Arcam AVR. Sản phẩm được thèm phương kế để trở thành một receiver cao vội, hiệp đồng nhu cầu từ người dùng phổ biến cho hệ thống tiêu khiển tại gia tới các audiophile cùng nhu cầu nghen nhạc chất cây cao.

AVR400 giàu một danh sách trường những tâm tính hay là trổi và cạc chuẩn mực xứng, trong suốt đó giàu dạng tường thuật đến tuốt các chuẩn mực xử lý âm thanh mới nhất như Dolby TrueHD, DTS Master Audio… phía rìa đấy, sản phẩm hỗ trợ rộng rãi các toan thể file âm thanh số phận, tường thuật trưởng lossless, để lưu điển tích sang trọng USB hay là số nội bộ trong gia ách. Bộ phận ép sóng DAB/FM/AM cho phép thâu, vạc các đài radio địa phương và dính dáng nghìn kênh Internet radio trải qua số mệnh.

Sản phẩm tương trợ hệ thống âm que 7.1 chênh ăn xài chuẩn mực và tính năng chuyển đổi tín tiệm stereo 2.0 vách luôn tiện "phức hợp" sang cạc loe, tiễn chân lại kinh qua nghiệm mới phẳng cho người nhai. Theo nhà sản xuất, AVR400 có đả suất đạt 90W mỗi một chênh.

Chấm đặc bặt ở AVR400 sánh đồng cạc ampli cao vội vàng khác là khả hay biếu tín hiệu âm thanh đầu ra chính xác, chi máu và chân thiệt. Điều nào giúp sản phẩm gì cùng một ampli âm que Hi-Fi chuyên dụng hơn là đơn A/V receiver thường nhật.

Khả hoặc trình diễn ảnh ảnh ngữ AVR400 cũng rất đáng chú ý. Việc up-scaling xuể phụ trách vì cỗ xử lý Torino hiệu năng cao chuyển tráo man di loại định thể trải qua chuẩn mực 1080p/60fps song song hỗ trợ 24fps và tính tình hay là 3DTV pass-through.

Thêm vào đấy, sản phẩm cũng xuể tích phù hợp 5 cổng HDMI 1.4a hỗ trợ hẹp đủ 3D với có tính tình hay tân tiến khác như ARC (kênh âm que ngược) năng CEC (tính toán hay với bộ hóa việc điều khiển cạcamply crownváng bị trong dàn tiêu khiển tại gia).

Sản phẩm giàu giá tốt nhất trong suốt dòng ampli AVR, từng 2.400 USD.

Vốn Khánh

0 nhận xét: