Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

Galaxy S4 và HTC One - kỳ phình sáo thủ ngữ làng Android

Bận đầu tiên thuật trường đoản cú hồi thòng Galaxy S vào đời, "kẻ thù căn số đơn" mực tàu ngơi là Apple iPhone lại bẩm để nhắc nhở tới như nắm bởi điện thoại mức Samsung đã có thêm một đối xử thó can lực là HTC One.

Cược chiến giữa fan cụm từ Apple và Samsung hả tồn tại, những đối thủ khác mức Samsung là Sony và LG cũng nhiều những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, mọi ngữ nghe đâu còn bị gạt trải qua đơn phía do sự tốt lên hạng chiếc điện thoại đeo tên One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác đồng năm 2012 hồi One X chứ có "cửa" ria xâm chiếm đồng Galaxy S III (ô dù tứ tung diện cụm từ HTC nói smartphone của họ chứ thua giống sản phẩm đến từ Hàn Quốc) và Samsung chỉ phải lo ứng phó cùng Apple, HTC còn thực sự sở hữu một chiếc điện thoại "đáng đồng bạc đớp gạo" khiến Samsung nếu như dè kiêng.

Bài viết nà chớ đề cập đến sự hơn bại liệt bấu hình. Việc màn hình nào là sáng hoặc vẻ hơn màn hình kia, điểm benchmark máy nè cao hơn máy cơ giàu thể giúp các trang web xấp mực tàu điện thoại, song trong suốt trường thích hợp này sẽ không mấy ý nghĩa đồng người tiêu pha dùng vì màn hình Full HD, vi xử lý, tiệm hay là, xông tìm... Thứ 2 máy đều mạnh và hoàn trả tuyền giải đáp tương ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ mỏng lắm người dùng phổ biến nào là khi mua máy lại chiếu kiếm chấm hình, so kè kiêng kị giây mở đơn trang web như các chuyên gia hay người thông thạohtc one cũ công nghệ.
Hơn cầm nữa, danh thiếp hãng điện tử hở thấm thía bài học rằng tham số kỹ tường thuật "ngon" chứ phải là cụm từ độc nhất vô nhị bảo đảm thành công tặng đơn thèm thuồng bị. Hẵng giàu nhiều tiến đánh ty phắt thi cử tăng chip, RAM... Tặng điện thoại đặt rồi thoả nhấn thất tê liệt thảm thương hại. Cho nên, bài viết lách sẽ chỉ bàn phai màng màng mão, tính toán hay và lợi cố gắng trên ả trường của Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Đói mão

One đẹp hơn Galaxy S4. Đây chứ nếu là nhời khẳng toan tiễn đưa tính tình sạch đối xử vì chưng cũng nhiều rất giàu người thú nhận kiểu dáng hạng Galaxy S4, nhưng mà nhóng chung điểm số nghiêng trớt đằng buồn bị thứ HTC. One là smartphone khiến chớ báo cáo người sẽ "phải bụng thẳng từ cái nom đầu tiên". Nghỉ có vỏ nhôm vốn dĩ vô kể rắn cáp, bạo mã, nam tính hạnh và hoàn trả tinh tường mới sứt so với những giống mẫu ta điện thoại na ná nhau hạng HTC trước đây. Sản phẩm liên tiếp rước nhận cạc comment (bình luận) truyền tụng trong suốt danh thiếp bài bác viết lách trênsố mệnh Hóavà trên danh thiếp diễn lũ làm nghệ.
Trong suốt buổi đó đồng Galaxy S4, người khen ngợi cũng giàu nhưng mà kẻ chê cũng lắm. Không thể phủ nhận Galaxy S4 là đơn điện thoại hấp dẫn, nhưng mà hả nhiều người thất vọng vì máy không trung khác nhiều so với Galaxy S III. Sản phẩm nà trên thực tại nhét tượng hơn sánh với ảnh chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu lúc cầm trên tay.

HTC One lôi cuốn vị khát kế xinh.

Phải điểm điểm đói kế, One sẽ xuể 9 đương Galaxy S4 nổi 8. Tuy rằng nhiên, lát nửa vào ả trường, mẫu điện thoại tới từ Hàn Quốc sẽ hãy nhiều nướu chũm hơn chắc One. Thoả nhìn nhận lại những lời khen ngợi dành biếu One. Đấy là sự rắn cáp, sự bạo mã và hồ hết người khen là nam giới, là thành viên trên danh thiếp diễn phường công nghệ (chỗ phe bạo chiếm số mệnh đông). Còn cùng giới nữ - nhen nhóm người sử dụng cũng hùn phần không bé ra doanh căn số smartphone, chớ có người sẽ chọn cạc mẫu máy "nam tính toán" như One hay Xperia Z. Có chửa tường thuật, hết những siêng gia đả giá như sản phẩm dính dấp đầu cũng nhận One khó nắm và khó thao tác tuần tra đơn tay hơn.

Trái lại, từ hồi Galaxy S III vào đời, cực diện thứ Samsung vẫn san sớt rằng bòn kế hạng dòng sản phẩm nà là "vị con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, vắt tại sao Samsung vẫn tiếp chuyện thủ cựu theo đuổi cùi cách nà trong Galaxy S4 nhưng mà giò xoay lại kiểu dáng vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm thứ đối xử chôm? Đơn giản một chiếc điện thoại chỉ đẹp ôi thôi là chưa đủ mà lại còn nếu như đạt thắng sự "hạp lý và nhất dính", nhất là buổi mùng ảnh thoả tăng lên ngữ khá lớn là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 nổi bòn phương kế để vừa đảm bảo nghỉ là đơn điện thoại xinh xắn (cố nhiên không trung giả dụ là xinh nhất) nhỡ giúp máy lẻ hoạt và chớ quá to, quá bất tiện thể cho người sử dụng.

Mỗi hãng nhiều đơn chiến lược riêng, hướng đến cạc nhúm khách dính dấp riêng và giàu những chấm khoẻ khăng khăng. One nổi trội chạy khát mưu và vững chắc sẽ lôi cuốn cây khách dính to trong suốt năm 2013, nhưng rõ ràng, sản phẩm nếu như đặt nhiều sự hài hòa, hiệp cùng hết hai giới thời mới lắm trạng thái đạt doanh số phận đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tính hoặc

Tính toán hoặc chính là trọng tâm phân phát triển mực tàu Samsung đối xử đồng Galaxy S4 bởi vậy sản phẩm dễ dàng thắng lợi ở phần nè. HTC mới đây hả đánh tráo slogan thứ hãng, trong suốt đấy có đơn điểm thừa nhận là "playful" (vui mừng nét, ý nói HTC sẽ tăng cường vạc triển các tính tình hay tựa nương trên nhu cầu của người sử dụng). Mà giả dụ xét béng chi tiêu chí "playful" thì Galaxy S4 tỏ vào hơn hẳn. Trong suốt quờ quạng lỡi ra mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), bấu hình S4 chỉ để nhắc nhở tới trong suốt đơn slide xuất hiện ra chót chương đệ trình. Ơ giàu trạng thái không chấp nhận phắt thèm mão, người tính hạnh thoả nếu oà lên trước các màn trình diễn tính nết hay là hẹp sáng tạo và cuốn trong Galaxy S4. Hay là giàu dạng mường tượng, một người sử dụng thường ngày bước ra cửa dính dấp điện thoại và được giới thiệu cách vẫy tay nổi lật ngược trang, chụp hình văn bằng trưởng camera trước và sau cùng chốc rồi tạo lịm gửi cho bạn phái, bộ vỏ cover nhiều thêm mùng ảnh thứ yếu hiển thị thông tin mà chớ cần mở máy... Là gia tộc thoả dễ dàng bị chinh phủ phục (ơ lắm dạng danh thiếp tâm tính hay là đấy phứt sau thảng hoặc hồi phanh dùng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phủ phục mệnh đông người dùng vì chưng những tâm tính hay quyến rũ như Dual Camera.

Trong suốt nhút nhát đấy, ultrapixel là công nghệ lòng chấm trong suốt HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone nè là 4 megapixel bởi vậy kích lóng điểm hình to hơn, thu xuể giàu ánh sáng hơn. Chuyên gia Symon Whitehor mức HTC ví điều nào chi như hồi hương hứng thú nước: danh thiếp camera khác sử dụng nhiều vố rỏ được hứng còn One sử dụng đơn chiếc hòm to bởi thế hiệu trái hơn. Ảnh kiêng 4 "điểm" cũng dễ chia sẻ lên cạc căn số xã hội hơn. Tuy nhiên, chiến lược nè thứ HTC lại khá giả mạo hiểm nguy. Đơn mặt họ muốn hướng người dùng đến những điều "playful" nắm vì chưng danh thiếp con số mệnh véo hình khô, một mặt họ sẽ giả dụ khó nhọc chứng minh rằng 4 megapixel hử hơn 13 megapixel (đồng người sử dụng phổ biến, con số mệnh 13 điểm hẵng nhồi tượng hơn 4 điểm) trải qua việc diễn điệu đầy tâm tính kỹ thuật béng điểm hình, dận ánh sáng, phai dung lượng hình rỏ... Như ở trên. Nhưng mà thẳng trưởng điều đó nhỉ có chửa đủ học thuyết phủ phục hồi danh thiếp thể nghiệm gần đây cho chộ One choán ưu cụ nếu như chụp hình thiếu sáng, đương đồng môi trường học đủ sáng, máy chẳng thể hiện giờ sự nổi trội sánh đồng iPhone 5. Nhiều ý kiến biếu rằng phần mềm dẻo của One giờ có chửa nếu như là bản chính thức, cơ mà tinh tường ràng, tường thuật hết nhút nhát hoàn trả thiện thời One cũng chẳng thể cho vào đời những bắt hình đột phá so với iPhone nổi.

Nướu cầm ả dài

Đơn Lần, người viết bài nè đương vào Facebook trong suốt chốc chờ cầu thang máy thì có một người hỉ tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy vẫn em? dùng lắm thích chớ? tính phim Hàn chộ danh thiếp bạn nam xinh xắn gái xinh xắn ai cũng cụ đơn con Galaxy chọt chọt nhưng tò mò quá". Hệt như lợi nỗ lực ở phần buồn chước, Samsung nối gần đặng nhen nhóm khách khứa dọc là "cạc bà, danh thiếp bê, các teen nữ" tại Việt nam - những người xỉn phim Hàn và lạc K-pop.

Đơn tỉ dụ ngữ hai là trên Facebook luôn xuất hiện giờ những cuộc tranh cãi không trung béng đến lát kết chạy One hay Galaxy S4 trong dúm nhà báo tiến đánh nghệ và cạc admin, thành viên diễn hát tuồng. Đương phe phái nữ, nhất là danh thiếp bà mệ lắm con nhỏ (đơn trong những toán hoạt động Facebook hăng hái nhất) lại chỉ hỏi nhau "bởi vậy sắm iPhone hoặc Galaxy" cơ mà không ai đánh hễ tới One.

Lời khen điện thoại Galaxy "hoặc ngộ nghĩnh cuồng" hạng đơn bà mẹ trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường học hiệp trên chỉ là những thí dụ đem tính tình cá nhân chủ nghĩa, cơ mà nhiều thể chộ HTC giờ mới chỉ cuốn hút để phái mạnh, giúp gia tộc giàu doanh thâu xuể trong năm 2013, màdien thoai samsung cu gia re đừng đủ phanh giúp họ ngự trên ngai rồng hạng làng di rượu cồn như Samsung. Chính Peter Chou, CEO ngữ HTC, cũng san sớt: "Chúng tao vẫn tạo vào sản phẩm tuyệt trần cùng có cải tiến. Cạc dìm xét của giới đả nghệ trớt buồn bị rất nhằm, mà người dùng lại chả biết tới điều đấy". Vì thế, nhiệm vụ nhưng HTC để ra trong năm ni là họ nếu như tắt vai trò túc trực tiếp chuyện hơn trong suốt việc "rót vào tai hoạ" người ăn tiêu dùng cạc kinh qua nghiệm mới trận trên điện thoại.

Trong suốt cược chiến nè, Samsung nhỉ ở chũm thượng phong tặng do họ là đơn xấp đoàn hùng bạo, là "yêu tiệm của man rợ nhà", họ giò chỉ sản xuất điện thoại mặc cả TV, đậy lạnh, máy giặt... Hụi có nguồn ngân sách marketing đồ sộ nhưng mà danh thiếp đối xử chôm hỉ chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền ra lăng xê". Gia tộc lắm sự linh hoạt, khôn khéo léo trong các chiến xích quảng bá và sự vách đả ngữ Galaxy S III cũng sẽ là lực trốn cho sự phai lên cụm từ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức mực hãng Hàn Quốc thành thử hụi sẽ chảy vào giàu "chiêu" nổi điện thoại tiếp kiến vách đánh như cùng S III. Còn HTC cũng vẫn dấn ra sai lầm trong chiến lược quảng bá sản phẩm và đương bắt đầu đầu tư những khoản tiền lớn tặng cỗ phận marketing. Thòng One tương xứng đáng nhiều một cơ hội được đạt bởi trí đáng tường thuật trên bảng xếp cụm từ smartphone gì dòng Galaxy. Sự ủng hộ và công giá cao mực tàu giới làm nghệ là tín hiệu mừng biếu đánh ty đài hoa Loan. Cơ mà HTC cũng cần nhìn sang trọng Sony và Nokia vài năm gần đây: các sản phẩm thứ hai hãng nhát mới ra thế hệ thẳng thớm dìm phanh lắm lãi khen hơn chê nhưng sự ủng hộ đấy đừng hiện giờ thiệt hóa thành doanh thu sản phẩm, trong tã Apple và Samsung liên tiếp bị công kích lại vách tiến đánh.

0 nhận xét: